So sánh giữa Royal city và Times City

So sánh giữa Royal city và Times City


Nhiều gia đình đang băn khoăn khi lựa chọn chung cư Royal City và Time City, dưới đây là những so sánh giúp bạn có thể lựa chọn căn hộ chung cư phù hợp với gia đình bạn.

So sánh tổng thể Royal city và Times city:


  • Times city :Với tổng diện tích đất dự án lên tới 360.500m2, khu đô thị phức hợp Times City chia thành nhiều phân khu chức năng bao gồm: Hệ thống căn hộ hạng sang; Trung tâm thương mại đẳng cấp; Khu vui chơi giải trí khổng lồ; Khu ẩm thực phong phú, đa dạng; Thủy cung đầu tiên tại Hà Nội; Chuỗi công viên cây xanh và hồ nước rộng trên 100.000m2...

  • Royal city : Khu đô thị Royal City với tổng diện tích khu đất: 120.945 m2, được thiết kế theo phong cách" Hoàng gia Châu Âu" với sự kết nối thông minh giữa các tổ hợp công trình chức năng với các công trình công cộng hỗn hợp rộng lớn theo lối kiến trúc sinh thái bao gồm: hệ thống trung tâm thương mại và siêu thị lớn nhất Đông Nam Á, công viên nước rộng lớn trong nhà, sân băng đầu tiên và lớn nhất Việt Nam với diện tích sân 3000m2,khu vui chơi giải trí trong nhà….

So sánh vị trí giữa Royal city và Times city:


  • Royal City nằm tại cửa ngõ Phía Tây – Nam của Thủ Đô, nằm trên trục đường lớn Nguyễn Trãi, trung tâm Ngã tư sở rất thuận lợi trong việc đi lại tới các địa điểm trung tâm của thành phố, ngoài ra chung cư Royal City còn nằm gần các trường đại học và bệnh viện lớn...
  • Còn chung cư Time City nằm trên trục đường Minh Khai, ngay chân cầu Vĩnh Tuy – nơi có mật độ dân số không cao,tiện cho việc đi lại giữa các tỉnh thành lân cận. 

Về tổ hợp thương mại và giải trí:


  • Riêng về khoản này thì Royal city có phần nhỉnh hơn với 2 tầng hầm dành cho Trung tâm thương mại và Khu vui chơi giải trí, rộng trên 150.000m2. Công viên nước trong nhà và Khu trượt băng nghệ thuật là 2 khu mà Times city chưa có. Hệ thống xe điện đưa khách đi tham quan tòan bộ khu trung tâm thương mại 1 cách đầy đủ và nhanh nhất cũng là điểm mà Times city còn thiếu.
  • Điểm nổi bật của Time City là khu thủy cung, sân khấu nhạc nước.

Về dịch vụ tiện ích:


  • Chung cư Times city và Royal City đều có 1 khu trường học và bệnh viện dành riêng cho các cư dân.

So sánh về thiết kế Royal city và Times city:


  • Đều là những chung cư cao cấp nên về mặt thiết kế thì không có sự khác biệt lớn giữa Times city và Royal city, thiết kế theo phong cách hoàng gia châu Âu.

So sánh về diện tích căn hộ Royal city và Times city:
  • Times City tập trung nhiều vào các căn hộ diện tích nhỏ ( 50m2 và 70m2).
  • Royal City chỉ có các căn hộ với diện tích lớn (trên 80m2), tuy nhiên mới đây tòa R6 chung cư Royal City đang được xây dựng dự kiến cuối tháng 10/2015 bàn giao nhà với thiết kế thông tầng,thoáng diện tích căn hộ từ 55m2 đang hot nhất hiện nay.

So sánh về giá căn hộ Royal city và Times city:

Vì nằm trong nội đô và với kiến trúc có phần hiện đại hơn, giá căn hộ ở Royal city có giá thành nhỉnh hơn 1 chút so với Times city tính trên 1 căn hộ có cùng diện tích sử dụng. Ngoài ra, chủ đầu tư VinGroup đều có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng khi mua căn hộ tại Royal City và Time City.

Trên đây là 1 vài nhận xét chủ quan của người viết, phân tích những khác biệt cơ bản giữa chung cư Times City và chung cư Royal City, hy vọng phần nào giải đáp được thắc mắc của quý khách hàng. Chúc quý khách có sự lựa chọn đúng đắn và mua được căn hộ vừa ý.

Royal city -" Thành Phố Hoàng Gia" - Nơi thể hiện đẳng cấp của bạn
Times city - Thành Phố thời đại mới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Udic Riverside free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi