Penthouse Royal City

Penthouse Royal City

Penthouse Royal City – Đẳng cấp của giới thượng lưu !

Căn hộ Penthouse Royal City hiện đang là trào lưu của giới thượng lưu, đây là nơi cao nhất của tòa nhà. Tại đây, chủ nhân của căn hộ sẽ có được một cuộc sống riêng tư nhất, rộng rãi nhất và có đủ các yếu tố của một biệt thự đẳng cấp như hồ bơi, sân vườn, không gian rộng cùng nhiều tiện ích khác nữa.


royal city
Penthouse Royal city

Khi nói đến căn hộ Penthouse Royal City, hầu hết mọi người đều nghĩ đến những căn hộ có giá hàng triệu đô. Ví như căn hộ Penthouse của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại khu căn hộ cao cấp Sunrise City có giá gần 5 triệu đô. Như vậy là những căn hộ này chỉ dành cho các đại gia chứ không phải dành cho những người có mức thu nhập trung bình. Tuy nhiên, thực tế những căn hộ Penthouse tại khu đô thị R6 Royal City được chào bán với giá chỉ 13 tỷ với diện tích 311m2.

royal city
Penthouse Royal city

So với các căn hộ thường, căn hộ Penthose Royal City có nhiều ưu điểm hơn, có bể bơi, sân vườn, khoảng không gian rộng, có nhiều phòng bên trong căn hộ. Căn hộ này rất phù hợp với các gia đình có nhiều thành viên sinh sống. Căn hộ Penthouse Royal City tòa R1 căn số 27A ( 311m2 ) tầng cao là một trong số ít những căn Penthouse của dự án. Căn hộ được thiết kế 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp ngay hướng ra vườn hoa mang lại cảnh quan đẹp mắt và thân thiện. Hai ban công view bể bơi và quảng trường, hướng Đông Nam – Đông Bắc, là hai hướng thoáng mát được khách hàng ưa thích nhất.

royal city
Penthouse Royal city

Với thiết kế sân vườn trong căn hộ, gia chủ có thể sử dụng để trồng cây xanh, rau sạch. Trong khi các căn hộ thường không có khoảng không gian xanh khiến hạn chế tiếp xúc không gian bên ngoài gây cảm giác tù túng, bí bách thì việc sở hữu những căn hộ này giúp bạn có cơ hội thưởng thức trà hay cafe vào những buổi sáng sớm, cùng đó có thể phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh thành phố thơ mộng khi bình minh hay lúc hoàng hôn.

royal city
Penthouse Royal city
Với những ưu điểm về không gian sống, những tiện ích thân thiện cùng mức giá hướng tới những khách hàng có thu nhập trung bình. Căn hộ Penthouse Royal City là mơ ươc không còn xa vời và là nơi đáng sống nhất.

--------------------------------------------------------------------------------------------

Website: http://www.royalcity72nguyentrai.com/

Địa chỉ: Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: 0936 387 145 - 0936 286 282 - 0977 699 184


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Udic Riverside free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi